Bảo hành Đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do HITEK bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

- Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

- Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được...

9. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HITEK

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Khi mua hàng tại hitekstore.vn trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:

– Điều kiện đổi hàng.

– Cách thức đổi hàng.

– Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng

– Đóng gói gửi sản phẩm về cho HITEK

– Thời gian đổi hàng.

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả

Điều kiện:

– Sản phẩm đổi trả trong vòng 24h (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.

– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mạc, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).

– Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.

– Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.

– Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.

– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.

– Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

– Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.

– Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, Hitek Store giao lại hàng miễn phí.

– Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.

Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

– Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
– Các sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)..

– Các sản phẩm là phụ kiện đi kèm.

Bước 2: Hình thức đổi hàng

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:
1. Liên hệ với hitekstore.vn qua Hotline 0928 044 555

để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.
2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện
– Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn hặc hoá đơn đỏ (GTGT)) đến văn phòng của hitekstore.vn

– Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng

Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau:

– Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của HITEK Store, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới HITEK
– Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt Điều kiện đổi trả hàng HiTek Store, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.

Bước 4: Đóng gói gửi sản phẩm về cho hitekstore.vn

– Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn hoặc hoá đơn đỏ (GTGT)) gửi  trực tiếp tại văn phòng: Số 36 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, tp Thái Nguyên

– Thời gian HiTek Store nhận được hàng không quá 07 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu bạn gửi hàng sau 07 ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ không giải quyết.
Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hoá. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của hitekstore.vn